Sunday, 2 July 2017

รัฐสภา วิจัย บริการ พนักงาน หุ้น ตัวเลือก


1. อย่าพูดถึงเรื่องที่คุณนึกถึงผู้อื่นถ้าคุณมีปัญหาใด ๆ พูดคุยกับ WikiLeaks เราเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในการป้องกันแหล่งที่มาเป็นเขตข้อมูลที่ซับซ้อน แม้แต่คนที่มีความหมายดีมักไม่ได้มีประสบการณ์หรือเชี่ยวชาญในการให้คำแนะนำอย่างถูกต้อง ซึ่งรวมถึงองค์กรสื่ออื่น ๆ ด้วย 2. ทำตามปกติหากคุณเป็นแหล่งความเสี่ยงสูงหลีกเลี่ยงการพูดอะไรหรือทำอะไรหลังจากที่ส่งซึ่งอาจทำให้เกิดความสงสัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณควรพยายามปฏิบัติตามปกติของคุณ หากคุณเป็นแหล่งความเสี่ยงสูงและคอมพิวเตอร์ที่คุณเตรียมยื่นหรืออัพโหลดจากนั้นสามารถตรวจสอบได้ในภายหลังในการตรวจสอบเราขอแนะนำให้คุณจัดรูปแบบและกำจัดฮาร์ดดิสก์ของคอมพิวเตอร์และ สื่อบันทึกข้อมูลอื่น ๆ ที่คุณใช้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งฮาร์ดไดรฟ์จะเก็บข้อมูลหลังจากการฟอร์แมตซึ่งอาจมองเห็นได้โดยทีมนิติดิจิตอลและแฟลชเมมโมรี่ (USB sticks การ์ดหน่วยความจำและไดรฟ์ SSD) จะเก็บข้อมูลไว้แม้จะมีการลบข้อมูลอย่างปลอดภัย ถ้าคุณใช้สื่อแฟลชเพื่อเก็บข้อมูลที่มีความสำคัญเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำลายสื่อ ถ้าคุณทำเช่นนี้และเป็นแหล่งที่มีความเสี่ยงสูงคุณควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีร่องรอยของการทำความสะอาดเนื่องจากร่องรอยดังกล่าวอาจทำให้เกิดความสงสัย 4. หากคุณประสบกับการดำเนินการตามกฎหมายหากมีการดำเนินการตามกฎหมายต่อคุณเนื่องจากการส่งข้อมูลของคุณมีองค์กรที่อาจช่วยคุณได้ มูลนิธิความกล้าหาญเป็นองค์กรระหว่างประเทศที่อุทิศตนเพื่อการคุ้มครองแหล่งข่าว คุณสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ couragefound. org ส่งเอกสารไปยัง WikiLeaks WikiLeaks เผยแพร่เอกสารที่มีความสำคัญทางการเมืองหรือประวัติศาสตร์ที่ถูกตรวจสอบหรือถูกระงับไว้ เรามีความเชี่ยวชาญในการเผยแพร่ทั่วโลกและคลังข้อมูลเชิงกลยุทธ์ ต่อไปนี้คือที่อยู่ของไซต์ที่ปลอดภัยของเราซึ่งคุณสามารถอัพโหลดเอกสารของคุณโดยไม่ระบุชื่อไปยังบรรณาธิการของ WikiLeaks ได้ คุณสามารถเข้าถึงระบบการส่งข้อมูลนี้ผ่าน Tor เท่านั้น (ดูแท็บ Tor ของเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม) เราขอแนะนำให้คุณอ่านเคล็ดลับสำหรับแหล่งข้อมูลก่อนที่จะส่ง คัดลอกที่อยู่นี้ลงในเบราเซอร์ Tor ของคุณ ผู้ใช้ขั้นสูงหากต้องการก็สามารถเพิ่มเลเยอร์การเข้ารหัสเพิ่มเติมลงในการส่งโดยใช้คีย์ PGP สาธารณะของเรา หากคุณไม่สามารถใช้ Tor หรือการส่งของคุณมีขนาดใหญ่มากหรือคุณมีข้อกำหนดเฉพาะ WikiLeaks มีวิธีการอื่น ๆ ติดต่อเราเพื่อหารือเกี่ยวกับวิธีการดำเนินการต่อ CRS: Employee Stock Options: การจัดเก็บภาษีและประเด็นภาษี 7 พฤษภาคม 2551 เกี่ยวกับรายงาน CRS CRS เป็นหน่วยเก็บความคิดของรัฐสภาที่มีพนักงานประมาณ 700 คนรายงานโดยสมาชิกสภาคองเกรสจะได้รับการว่าจ้างจากสมาชิกรัฐสภาในหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ทางการเมืองในปัจจุบัน แม้จะเสียค่าใช้จ่าย CRS ไปยังผู้จ่ายภาษีกว่า 100 ล้านปีเอกสารเก็บถาวรอิเล็กทรอนิกส์จะเป็นเรื่องของนโยบายไม่ได้ให้บริการแก่สาธารณชน สมาชิกแต่ละคนของสภาคองเกรสจะปล่อยรายงาน CRS เฉพาะถ้าพวกเขาเชื่อว่าจะช่วยพวกเขาทางการเมือง แต่ที่เก็บ CRS โดยรวมจะถูกไฟร์วอลล์จากการเข้าถึงสาธารณะ รายงานนี้ได้รับจากเจ้าหน้าที่ของ Wikileaks จากคอมพิวเตอร์ CRS ที่สามารถเข้าถึงได้จากสำนักงานรัฐสภาเท่านั้น สำหรับคำถามเกี่ยวกับสื่อมวลชนกรุณาติดต่อสื่อชุดของเรา หากคุณมีข้อมูลที่เป็นความลับอื่น ๆ แจ้งให้เราทราบ สำหรับรุ่นก่อนหน้าของรายงานนี้ลอง OpenCRS เผยแพร่ Wikileaks 2 กุมภาพันธ์ 2009 ชื่อบริการการวิจัยรัฐสภาของสหรัฐอเมริกา Employee Stock Options: การคำนวณภาษีและการเสียภาษีหมายเลขรายงาน CRS RL31458 ผู้แต่ง (s) James M. Bickley ฝ่ายรัฐบาลและการเงินวันที่ 7 พฤษภาคม 2551 บทคัดย่อบทคัดย่อรายงานฉบับนี้ศึกษาการจัดเก็บภาษีพนักงานประเภทต่างๆที่ได้รับการยอมรับจากประมวลรัษฎากรภายในและกล่าวถึงปัญหาบางอย่างที่เกิดขึ้นเนื่องจากสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่เกิดขึ้นจริงและเป็นที่ยอมรับของพวกเขา ดาวน์โหลด WL Research Community - ผู้ใช้ทำการวิจัยโดยอิงตามเอกสารที่ WikiLeaks เผยแพร่ Tor เป็นเครือข่ายที่ไม่ระบุตัวตนที่เข้ารหัสซึ่งทำให้ยากต่อการดักจับการสื่อสารทางอินเทอร์เน็ตหรือดูว่าการสื่อสารเกิดขึ้นจากหรือไปที่ใด หางเป็นระบบปฏิบัติการที่ถ่ายทอดสดซึ่งคุณสามารถเริ่มต้นได้จากคอมพิวเตอร์เกือบทุกเครื่องจาก DVD, USB stick หรือ SD card มีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาความเป็นส่วนตัวและไม่เปิดเผยตัวตนของคุณ มูลนิธิความกล้าหาญคือองค์กรระหว่างประเทศที่สนับสนุนผู้ที่เสี่ยงชีวิตหรือเสรีภาพในการมีส่วนร่วมสำคัญในประวัติศาสตร์ Bitcoin ใช้เทคโนโลยี peer-to-peer เพื่อดำเนินการโดยไม่มีหน่วยงานกลางหรือธนาคารที่จัดการธุรกรรมและการออก bitcoins จะดำเนินการร่วมกันโดยเครือข่ายตัวเลือกการเก็บเงินและการคำนวณการจ่ายเงินเกินกำหนดตามมาตรฐานแรงงานมาตรฐาน CRS รายงานสำหรับตัวเลือกหุ้นของสต็อกและ การคำนวณค่าจ้างล่วงเวลาภายใต้พระราชบัญญัติมาตรฐานแรงงานที่เป็นธรรมวันที่ 30 พฤษภาคม พ. ศ. 2543 William G. Whittaker ผู้เชี่ยวชาญด้านเศรษฐศาสตร์แรงงานกองนโยบายสังคมในประเทศฝ่ายบริการการวิจัยรัฐสภา 732 หอสมุดรัฐสภาเลือกตัวเลือกหุ้นและการคำนวณค่าล่วงเวลาภายใต้มาตรฐานแรงงานที่เป็นธรรมสำหรับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง ค่าจ้างล่วงเวลาสำหรับชั่วโมงที่ทำงานเกินกว่า 40 ในหนึ่งสัปดาห์จะถูกคำนวณภายใต้มาตรฐานแรงงานที่เป็นธรรมพระราชบัญญัติ (FLSA) บนพื้นฐานของ 1189 ครั้งอัตราค่าจ้างปกติของพนักงาน8217s ในกรณีที่คนงานได้รับค่าแรงตรง แต่การคำนวณค่อนข้างง่าย แต่การชดเชยอาจรวมถึงผลประโยชน์ที่ไม่ใช่เงินสดเช่นของขวัญการแบ่งปันผลกำไรโดยสุจริต ฯลฯ และหมวด 7 (e) ของพระราชบัญญัติอธิบายถึงวิธีการคำนวณองค์ประกอบดังกล่าวในการคำนวณอัตราปกติ วิธีการเลือกหุ้นและรายการที่เกี่ยวข้องมีมูลค่าที่จะได้รับการปฏิบัติอาจจะไม่ชัดเจน เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2542 ในการตอบสนองต่อข้อซักถามที่เฉพาะเจาะจงแผนกค่าจ้างและชั่วโมงของกรมแรงงานได้จัดส่งหนังสือแสดงความคิดเห็นเพื่ออธิบายว่าภายใต้สถานการณ์ที่กำหนดไว้ในการไต่สวนราคาของตัวเลือกหุ้นจะไม่ได้รับการยกเว้นจากการรวมไว้ ในการคำนวณอัตราปกติของ FLSA จดหมายฉบับนี้ถูกต้องและ จำกัด เฉพาะกรณีเดียว แต่มันกระตุ้นความกังวลในชุมชนนายจ้าง การปฏิเสธการได้รับการยกเว้นจะมีผลมากขึ้นหรือไม่และถ้าเป็นเช่นนั้นนายจ้างอาจถูกปรับให้เหมาะกับค่าจ้างย้อนหลังที่ได้รับจากการทำงานล่วงเวลาประเด็นนี้ถูกนำมาใช้โดยสมาคมนโยบายแรงงาน (LPA) ซึ่งเป็นกลุ่มผลประโยชน์เชิงอุตสาหกรรมที่ตั้งอยู่ในกรุงวอชิงตันดี. DC มีการจัดประชุมและการแลกเปลี่ยนจดหมายต่างๆและในที่สุดได้มีการไต่สวนก่อนที่คณะอนุกรรมการบ้าน (House Subcommittee on Workforce Protections) (2 มีนาคม 2543) หลังจากการเจรจาระหว่างผู้มีส่วนได้เสียการออกกฎหมายถูกนำมาใช้ทั้งในสภาและวุฒิสภาเมื่อวันที่ 29 มีนาคม: H. R. 4109 (Ballenger) และ S. 2323 (McConnell) ในวันที่ 5 เมษายนตัวแทนคันนิงแฮมแนะนำ H. R. 4182 เมื่อวันที่ 12 เมษายนผ่านกระบวนการพิจารณาคดีในวุฒิสภาเอส 2323 ได้รับการอนุมัติจากวุฒิสภา 95 ต่อ 0 โดยไม่มีการลงมติ 5 ข้อ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมมาตรการนี้ถูกเรียกขึ้นมาในสภาและได้รับการโหวตจาก 421 ต่อ 0 โดยไม่มีการลงมติ 13 คะแนน มาตรการดังกล่าวได้ลงนามโดยประธานาธิบดีคลินตันเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม พ. ศ. 2543 ปัญหาที่เกิดขึ้นภายใต้กฎหมายที่รอดำเนินการค่อนข้างแคบ: การรักษาตัวเลือกหุ้นในการคำนวณอัตราปกติ หากการรักษาตัวเลือกหุ้น (และเครื่องมือที่เกี่ยวข้อง) สำหรับวัตถุประสงค์อัตราปกติจะไม่ได้ชี้แจงโฆษกของอุตสาหกรรมได้ระบุไว้ว่าการให้ตัวเลือกดังกล่าวแก่แรงงานที่ได้รับค่าจ้างรายชั่วโมงน่าจะยุติลงอย่างน้อย 8212 หรืออย่างน้อยที่สุดจะลดลงอย่างมาก การยกเว้นภายใต้กฎหมายที่รอดำเนินการจะเป็นการลบอุปสรรคหนึ่งต่อความต่อเนื่องของข้อตกลงดังกล่าว ปัญหาเกิดขึ้น 1 ปฏิกิริยาอุตสาหกรรม 2 การได้ยินในบ้าน 4 การจัดทำระบบนิติบัญญัติ 4 เนื้อหาของ 8220Stock Option8221 การแก้ไข 6 ข้อเสนอ 8220Stock Option8221 6 การมีภูมิคุ้มกันแบบย้อนหลังจากความรับผิด 7 อื่น ๆ 8 ข้อคิดเห็น 8 ตัวเลือกหุ้นและการคำนวณค่าล่วงเวลาภายใต้พระราชบัญญัติมาตรฐานแรงงานที่เป็นธรรมพระราชบัญญัติมาตรฐานแรงงานที่เป็นธรรมของปีพ. ศ. 2481 (FLSA) ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมเป็นกฎหมายของรัฐบาลกลางขั้นพื้นฐานเกี่ยวกับค่าจ้างขั้นต่ำค่าล่วงเวลาและประเด็นที่เกี่ยวข้อง ต้องใช้แรงงานที่ได้รับการคุ้มครองซึ่งทำงานมานานกว่า 40 ชั่วโมงในหนึ่งสัปดาห์จ่ายในอัตรา 1189 เท่าของอัตราปกติของการจ่ายเงิน เนื่องจากการชดเชยทั้งหมดไม่ได้เป็นเงินสดยกเว้นในข้อบังคับตามมาตรา 7 (จ) สำหรับสิทธิประโยชน์ที่มิใช่เงินสดหลายประเภท (เช่นของขวัญแผนแบ่งกำไรอย่างสุจริตหรือแผนการออมทรัพย์ ฯลฯ ) ที่จำเป็นต้องใช้ ไม่รวมอยู่ในการคำนวณอัตราปกติ วิธีการเลือกหุ้นและการชดเชยที่ไม่ใช่เงินสดที่เกี่ยวข้องจะได้รับการปฏิบัติตามอัตราปกติอาจไม่ชัดเจน ในช่วงต้นปี 2542 กรมแรงงานได้ออกจดหมายแสดงความเห็นว่าอาจมีการคิดค่าธรรมเนียมหุ้นในบางกรณีรวมเป็นส่วนหนึ่งของการคำนวณอัตราปกติ 1 โดยนัยหนังสือแสดงความคิดเห็นยังยกอสุรกายของหนี้สินย้อนหลังที่มีศักยภาพสำหรับนายจ้างที่ได้ทำทางเลือกหุ้นให้กับพนักงานของพวกเขา ผลที่ได้คือความกังวลของนายจ้างและการเรียกร้องความชัดเจน เมื่อวันที่ 2 มีนาคม 2000 คณะอนุกรรมการบ้านเกี่ยวกับการคุ้มครองแรงงานได้ดำเนินการพิจารณาเรื่องทั่วไปเกี่ยวกับตัวเลือกหุ้นและการคำนวณค่าล่วงเวลา ต่อมาเมื่อวันที่ 29 มีนาคมวุฒิสมาชิก Mitch McConnell (R-KY) ได้เสนอกฎหมายเพื่อแก้ไข FLSA เพื่อให้คำจำกัดความของอัตราปกติที่ชัดเจนขึ้นในการเลือกใช้ตัวเลือกหุ้น (S. 2323) กฎหมายคู่ขนาน (H. R. 4109) ได้รับการแนะนำในสภาผู้แทนราษฎรโดย Cass Ballenger (R-NC) เมื่อวันที่ 12 เมษายนโดยไม่ได้รับการพิจารณาเกี่ยวกับกฎหมายที่เสนอให้เอส 2323 ได้รับการอนุมัติจากวุฒิสภา 95 และไม่ลงคะแนน 5 ข้อ เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมบิลถูกเรียกขึ้นมาในบ้านและได้รับการอนุมัติโดยการลงคะแนนเสียงจาก 421 ถึง 0 และไม่ได้ลงคะแนน 13 คะแนน ลงนามโดยประธานาธิบดีคลินตันในวันที่ 18 พฤษภาคม 2543 (พ. ศ. 106-202) ปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงต้นปี 2542 ได้มีการไต่สวนถึงกองค่าจ้างและชั่วโมงของกรมแรงงานในกรณีที่มีการเสนอทางเลือกหุ้นให้แก่พนักงาน พวกเขาสามารถถูกละเลยจากการคำนวณได้หรือไม่? 1 เป็นส่วนเสริมของกฎระเบียบที่พัฒนาผ่านขั้นตอนการกำหนดกฎระเบียบ DOL ได้ออกจดหมาย 8220 ตัวอักษร 8221 เป็นระยะ ๆ เพื่อช่วยให้สอดคล้องกับข้อกำหนดทางกฎหมายในสถานการณ์ในสถานที่ทำงานที่เฉพาะเจาะจง ดังนั้นอย่างใดอย่างหนึ่งได้ในลำดับ: มาตรา, ระเบียบดำเนินการและตัวอักษร 8220opinion.8221 หลังปกติจัดการกับแต่ละกรณี อัตราภาษีปกติของคนงาน 827 คนในจดหมายแสดงความคิดเห็นเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2542 DOL ได้ตรวจสอบสถานการณ์เฉพาะที่ระบุไว้ในการไต่สวนและระบุว่า: 8220 ไม่ใช่หุ้นที่เสนอ แผนข้อตกลงไม่ได้มีคุณสมบัติสำหรับการยกเว้นใด ๆ จากปกติ 3 อัตราตามที่กำหนดไว้ในมาตรา 7 (e) (1) ของ FLSA.8221 จดหมายคำแนะนำจากนั้นตอบคำถามเกี่ยวกับแผนตัวเลือกหุ้นและอัตราปกติ: กับการคำนวณค่าเงื่อนไขของตัวเลือกเมื่อต้องใช้สิทธิ ฯลฯ และจดหมายปิดด้วยการตั้งข้อสังเกตว่า 8220 ความคิดเห็นนี้ขึ้นอยู่กับข้อเท็จจริงและสถานการณ์ที่กำหนดไว้ในข้อสอบเท่านั้น 8221 8220 การมีอยู่ของประวัติความเป็นจริงหรือประวัติใด ๆ ที่ไม่ได้มีอยู่ในคำขอของคุณอาจต้องมีข้อสรุปที่แตกต่างไปจากข้อสรุปที่ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้ 8221 4 ปฏิกิริยาอุตสาหกรรมเมื่อความเห็นชอบของสมาคมนโยบายแรงงาน (LPA) เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ กลุ่มเป้าหมายที่อยู่ในวอชิงตันดีซีทำให้เกิดความวิตกกังวลต่างๆ หลังจากการปรึกษาหารือกับ บริษัท สมาชิก LPA เจฟฟรีย์แมคไกวีประธานได้เขียนจดหมายถึงเลขาธิการอเล็กซิสเฮอร์แมนซึ่งยืนยันว่า 8220 นโยบายใหม่ของ DOL นี้จะเป็นเรื่องยากสำหรับ บริษัท ที่จะเสนอทางเลือกให้กับพนักงานที่ไม่ได้รับการยกเว้น 82221 8212 นั่นคือพนักงานเหล่านั้นไม่ได้รับการยกเว้นจากการทำงานล่วงเวลา จ่ายเงินตามข้อกำหนดของ FLSA McGuiness กล่าวว่าปัญหาดังต่อไปนี้ภายใต้การพิจารณาคดีนายจ้างต้องดำเนินการชุดที่ซับซ้อนมากเกินไปของการคำนวณที่จะต้องจ่ายค่าล่วงเวลาในกำไรที่ได้รับจากพนักงานรายชั่วโมง ตัวอย่างเช่นถ้า บริษัท มีสิทธิเลือกพนักงานที่ไม่ได้รับการยกเว้นจำนวน 10,000 คนซึ่งทำงานล่วงเวลาทั้งหมด บริษัท ต้องดำเนินการดังต่อไปนี้ 8226 กำหนดวันใช้สิทธิซื้อหุ้นสามัญที่พนักงานแต่ละคนใช้สิทธิ 8226 กำหนดกำไรแต่ละหุ้น พนักงานที่ทำในสต็อก ณ วันที่ออกกำลังกาย 8226 กำหนดชั่วโมงการทำงานล่วงเวลาที่ทำงานโดยพนักงานแต่ละคนในช่วงสัปดาห์พนักงานจัดตัวเลือก 8226 คำนวณการทำงานล่วงเวลาเพิ่มเติมที่ค้างชำระให้กับพนักงานแต่ละคนและ 8226cut ตรวจสอบการทำงานล่วงเวลาเพิ่มเติม เนื่องจากพนักงานสามารถใช้ตัวเลือกได้ตลอดเวลาในช่วงชีวิตของโครงการซึ่งหลายแห่งอนุญาตให้พนักงานมีตัวเลือกนานถึงสิบปีการคำนวณการทำงานล่วงเวลา 5 ครั้งจะยุ่งยากมากเกินไป บางวันต่อมาตัวแทน William C. Goodling (R-Pa.) ประธานคณะกรรมการด้านการศึกษาและแรงงานเขียนจดหมายถึงเลขานุการ Herman เพื่อประท้วงว่าระเบียบค่าแรงและชั่วโมงทำงานที่ซับซ้อนเกินกว่าจะช่วยลดจำนวนนายจ้างจำนวนมากจากการสร้างแรงจูงใจและ ให้รางวัลแก่พนักงานของตนเป็นเวลา 3 มาตรา 7 (e) ของ FLSA กำหนดอัตรา 8220 8201 สำหรับการคำนวณค่าทำงานล่วงเวลาและกล่าวถึงประเภทของรายได้ที่มิใช่เงินสดซึ่งจะไม่รวมถึงอัตราปกติด้วยเช่นกัน 4 ความเห็นจากดาเนียลเอฟสวีนีย์สำนักงานนโยบายการบังคับใช้กฎหมายแผนกรายได้และค่าแรงของสหรัฐอเมริกา 12 กุมภาพันธ์ 2542 5 Jeffrey C. McGuiness กับ Alexis Herman, January 11, 2000. hard work การทำงานหนัก การตีความ Department8217s ในแผนตัวเลือกหุ้น 8221 เขาเพิ่ม 8220 เพิ่มเติมสารประกอบปัญหา.8221 6 แลกเปลี่ยนอื่น ๆ ตาม ในขณะที่มีการถกเถียงกันอยู่ว่าทางเลือกของหุ้นสำหรับพนักงานที่ได้รับค่าจ้างรายชั่วโมงเป็นเหตุให้เกิดสถานการณ์ที่เป็นประโยชน์ แต่ก็ยังตั้งข้อสังเกตอีกว่านโยบายดังกล่าวอาจทำให้นายจ้างต้องเสียค่าใช้จ่ายล่วงเวลา 8220 7 หากไม่ชัดเจนว่าเป็นความชัดเจน แนะนำนายจ้างมีแนวโน้มที่จะเลิกเสนอตัวเลือกหุ้นของพนักงานจ่ายรายชั่วโมง DOL ตอบว่า 8220 ไม่ได้ตัดสินว่าแผนการเลือกหุ้นจะต้องสะท้อนให้เห็นเสมอในการชำระเงินค่าล่วงเวลา ยังไม่ยืนยัน 8221 ผู้บริหารค่าจ้างและชั่วโมง T. Michael Kerr, 8220 เมื่อเราตัดสินว่าแผนสิทธิหุ้นไม่สามารถจัดโครงสร้างเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนด 8 ของมาตรา 7 (e) แห่งพระราชบัญญัติ 8221 ในตอนนั้น DOL พยายามที่จะพัฒนาความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายของ 8220a ให้ดีขึ้นหรือควรใช้กับแผนการเลือกหุ้นจำนวนมาก 8221 และดำเนินการอภิปรายเกี่ยวกับกลุ่มที่กว้างขึ้นจำนวน 8220 คน เพื่อหาปัจจัยที่เกี่ยวข้องกับการเลือกหรือไม่ควรรวมอยู่ในอัตราปกติ 8.221 9 ในขณะที่กลุ่มผลประโยชน์ในทำนองเดียวกันก็เริ่มมีการจัดระเบียบ มูลนิธินโยบายการจ้างงานแขนการศึกษาของ LPA ชี้ให้เห็นว่าตำแหน่ง DOL ในหุ้น 10 ตัวเลือกอาจลงโทษคนงานนับล้าน กลุ่มพันธมิตรเพื่อส่งเสริมการเป็นเจ้าของหุ้นของพนักงาน (จัดขึ้นในเดือนมกราคมปี 2000 เพื่อตอบสนองต่อหนังสือความเห็นของ DOL) กระตุ้นให้สภาคองเกรส 8220to พัฒนากฎหมายที่อนุญาตให้ บริษัท ดำเนินการเสนอทางเลือกหุ้นและโปรแกรมการมีส่วนร่วมอื่น ๆ ต่อผู้ที่ไม่ได้รับการยกเว้น (รายชั่วโมง) 11 คน.8221 ในขณะที่เลขาธิการเฮอร์แมนรับทราบว่า 8220 สถานที่ทำงานมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาและเพื่อรักษาจิตวิญญาณของกฎหมายบางครั้งจดหมายของกฎหมายต้องเปลี่ยน 8222 เธอยืนยัน 8220 หากทุกฝ่ายที่สนใจทำงานร่วมกันใน 6 William C. Goodling กับ Alexis เฮอร์แมนเมื่อวันที่ 27 มกราคม 2543 จดหมายนี้ได้รับการลงนามร่วมกับประธานคณะอนุกรรมการทั้งสามคนจากคณะกรรมการการศึกษาและแรงงาน เจมส์เอ. ไคลน์ประธานสมาคมบำเหน็จบำนาญข้าราชการและแผนสวัสดิการกับอเล็กซิสเฮอร์แมน 24 มกราคม 2543 ภายใต้วันที่ 31 มกราคม 2543 ตัวแทนคันนิงแฮมได้แจกจ่าย 8220 จดหมายเพื่อนร่วมงาน 8221 ให้คำปรึกษาสมาชิกของปัญหาและกระตุ้นให้เกิด การแก้ปัญหาทางกฎหมาย เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2543 ร่วมกับสมาชิกคนอื่น ๆ เขาได้รับจดหมายฉบับหนึ่งไปยังเลขานุการเฮอร์แมน ดูสำนักงานกิจการแห่งชาติรายงานประจำวัน 17 กุมภาพันธ์ 2543: A12-A13 (ต่อไปนี้อ้างถึงเป็น DLR) 8 T. Michael Kerr เพื่อเป็นตัวแทน Cass Ballenger ประธานอนุกรรมการในการคุ้มครองแรงงาน, 28 กุมภาพันธ์ 2000. 9 Ibid. 10 ข่าวประชาสัมพันธ์มูลนิธินโยบายการจ้างงาน 2 มีนาคม 2543 11 ข่าวประชาสัมพันธ์กลุ่มเพื่อส่งเสริมการเป็นเจ้าของหุ้นของพนักงาน 2 มีนาคม 2543 รัฐบาลมีการระบุว่า 8220 นำเสนอกว่า 100 บริษัท และสมาคมการค้าที่อุทิศตนเพื่อการทำงานร่วมกับสภาคองเกรส การบริหารและกลุ่มอื่น ๆ เพื่อรักษาความสามารถของพนักงานที่ไม่ได้รับการยกเว้นเพื่อให้ได้รับประโยชน์จากการมีส่วนร่วมของผู้ถือหุ้นใน บริษัท ของพวกเขา 8222 วิธีที่สร้างสรรค์เราสามารถประสบความสำเร็จในการแก้ปัญหาที่จะเป็นประโยชน์ต่อทั้งพนักงานและนายจ้างของพวกเขา 8222 12 การพิจารณาคดีในบ้าน เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมาคณะอนุกรรมาธิการคุ้มครองแรงงานที่มีผู้แทน Ballenger เป็นประธานได้มีการพิจารณาเรื่องการออกหุ้นเพิ่มทุน การพิจารณาคดีได้รับการพิจารณาเฉพาะกับแนวคิดเรื่องตัวเลือกหุ้นสำหรับพนักงานที่ได้รับค่าจ้างรายชั่วโมงไม่มีการใช้ภาษาในการออกกฎหมายใด ๆ โฆษกอุตสาหกรรมหลายคนเป็นหนึ่งในพยาน Randall MacDonald รองประธาน GTE และเป็นสมาชิกของคณะกรรมการของ LPA ระบุว่าแผนการเลือกหุ้นมีการทำงานอย่างไรและชี้ไปที่หนี้สินทางกฎหมาย 82201 อันเป็นผลมาจากหนังสือแสดงความเห็น แม้ว่ากรมแรงงานจะตัดสินใจที่จะไม่บังคับใช้นโยบายที่ระบุไว้ในความคิดเห็นที่ปรึกษากฎหมายมาตรฐานแรงงานที่เป็นธรรมจะให้สิทธิในการดำเนินการส่วนตัว ศาลมักดูจดหมายแสดงความคิดเห็นเป็นข้อบ่งชี้ว่ากองค่าจ้างและชั่วโมงซึ่งเป็นหน่วยงานผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องค่าจ้างและชั่วโมงของรัฐบาลกลางตีความกฎหมายและระเบียบที่บังคับใช้ ศาลจึงยังคงพิจารณาจดหมายดังกล่าวเป็นแนวทางเบื้องต้นในการตีความ FLSA ซึ่งหมายความว่านายจ้างที่พยายามลดช่องว่างและให้ผลประโยชน์ที่คล้ายคลึงกันแก่พนักงานที่ได้รับการยกเว้นและไม่ใช้สิทธิจะพบว่าตัวเองเป็นเรื่องของการฟ้องร้องคดีระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 13 ซึ่งอิงตามนโยบายนี้ ภายใต้การสอบสวนโดยคณะอนุกรรมการผู้ดูแล Kerr ยอมรับความจำเป็นในการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งในปัจจุบันโดยทันทีและแสดงความตั้งใจที่จะให้ความร่วมมือกับคณะอนุกรรมการ 14 แห่งเพื่อพัฒนาแก้ไขเพิ่มเติมต่อ FLSA การเจรจาต่อรองระหว่าง DOL กับเจ้าหน้าที่ของรัฐสภา 8220 ถูกตีความโดยความแตกต่างในการกำหนดประเภทของโปรแกรมที่จะได้รับการคุ้มครองตามกฎหมายใหม่ 8222 โดยประมาณ 8220 ระหว่าง 7 ล้านถึง 10 ล้านคน คนงานที่ไม่ได้รับการแต่งตั้งได้รับรูปแบบของตัวเลือกหุ้นบางส่วน 8221 แต่ DOL พบว่า 8220 มีข้อมูลไม่มากนัก 8221 เกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับที่ 12 กระทรวงแรงงานสหรัฐฯ 8220 การจัดทำ Alexis M. Herman เกี่ยวกับ Stock Options และ FLSA 8221 2 March, 2000 ในช่วงต้นสัปดาห์ของปี 2000 บทบาทของตัวอักษรความเห็นได้โผล่ขึ้นมาบนสอง fronts: ตัวเลือกกรณีหุ้นหารือที่นี่และคุ้มครอง OSHA ของพนักงานที่ทำงานจากบ้านของพวกเขา 8212 แต่ละขัดแย้ง เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2543 ผู้แทนเดวิดแม็คอินทอช (R-IN) ประธานคณะอนุกรรมการปฏิรูปของรัฐบาลเกี่ยวกับการเติบโตทางเศรษฐกิจแห่งชาติทรัพยากรธรรมชาติและการกำกับดูแลกิจการได้ดำเนินการพิจารณาเรื่องการใช้ตัวอักษรความเห็น ดูสำนักกิจการแห่งชาติ DLR, 16 กุมภาพันธ์ 2543: AA1-AA2, E1-E2 13 คำแถลงของ J. Randall MacDonald ก่อนอนุกรรมการเฮาส์เมื่อวันที่ 2 มีนาคม พ. ศ. 2543 14 DLR, 3 มีนาคม 2000: AA1-AA2 เคอร์กล่าวว่าการแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือการแก้ปัญหาที่ดีที่สุด 82201 เมื่อวันที่ 22 มีนาคมเลขานุการเฮอร์แมนปรากฏตัวต่อหน้าคณะอนุกรรมการสรรหาบ้านเกี่ยวกับแรงงานสาธารณสุขและบริการมนุษย์และการศึกษาและได้กล่าวถึงในรายงานประจำวันเกี่ยวกับข้อตกลง 8220 เพื่อแก้ไขปัญหาเรื่องนี้ใน 8216way ซึ่งเป็นข้อได้เปรียบสำหรับชาวอเมริกัน เมื่อวันที่ 29 มีนาคมเลขานุการเฮอร์แมนได้เข้าร่วมกับกลุ่มสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรและพรรคเพื่อหารือเกี่ยวกับการประกาศใช้กฎหมายแก้ไข: S. 2323 (McConnell) และ HR 4109 (Ballenger) รายงานแรงงานรายวันระบุว่ากฎหมายแรงงานพระราชบัญญัติโอกาสทางเศรษฐกิจ 8220 ปรากฏว่ามีการติดตามอย่างรวดเร็ว 8222 มีการเพิ่ม: 8220 บทนำของมาตรการได้รับการต้อนรับด้วยการประโคมโดยเฉพาะจากกลุ่มที่เป็นตัวแทนของนายจ้างเทคโนโลยีชั้นสูงเช่นผู้ที่อยู่ใน ภาคเทคโนโลยีสารสนเทศที่มากขึ้นจะพึ่งพาตัวเลือกหุ้นเพื่อดึงดูดและรักษาพนักงาน 8221 17 วุฒิสภาจะทำหน้าที่เป็นครั้งแรก กระบวนการสรรหาเอส 2323 ถูกเรียกขึ้นมาเพื่อพิจารณาในวันที่ 12 เมษายนวุฒิสมาชิก McConnell ได้เปิดการอภิปรายเรื่องการเรียกเก็บเงินโดยการประกาศว่า 8220 คนทุกคนชนะด้วยข้อเสนอนี้ 8222 เขาชี้ไปที่ 8220 กฎหมายแรงงานยุควินเทอร์ของปี ค. ศ. 193082178222 และระบุไว้ว่า: 8220 จะเป็น การเลียนแบบสำหรับเราที่จะปล่อยให้กฎหมายเก่าขโมยโอกาสนี้ให้กับพนักงานโดยเฉลี่ยที่จะมีส่วนร่วมในการเติบโตทางเศรษฐกิจของ บริษัท ของเขาหรือเธอ 82221 เขาเรียกร้องให้มีการออกกฎหมายเพื่อให้ 8220our 8216 กฎหมายแรงงานใหม่ 8282 ข้อตกลง 8222 จะไม่ทำให้เกิดประโยชน์แก่ 8216 เศรษฐกิจใหม่ของเราในปีพ. ศ. 8221 วุฒิสมาชิก McConnell วางไว้ในระเบียนรับรองจากหอการค้าสหรัฐสำหรับ S. 2323 และระบุไว้: 8220 กฎหมายนี้รวมถึง 8216safe harbor8217 กว้างที่ระบุว่านายจ้างมีหนี้สินใด ๆ เนื่องจากตัวเลือกหุ้นใด ๆ หรือโปรแกรมที่คล้ายกันว่าพวกเขามี ให้กับพนักงานในอดีต.8221 18 สมาชิกวุฒิสภาหลายคนได้ให้การสนับสนุนกฎหมายที่ไม่มีในฝ่ายค้าน และไม่มีคำถามที่สำคัญของข้อเสนอที่ถูกยกขึ้น วุฒิสมาชิกคริสโตเฟอร์ด็อด (D-CT) ให้คำแนะนำว่า 8220 การบริหารของคลินตัน - กอร์เป็นผู้สนับสนุนกฎหมาย 8221 ที่เข้มแข็ง วุฒิสมาชิกเจมส์เจฟฟอร์ด (R-VT) ชี้ว่าโครงการตัวเลือกหุ้นช่วยนายจ้างในฐานะเครื่องมือหลัก 8220a สำหรับการสรรหาบุคลากรการจูงใจและการรักษาพนักงาน 8222 วุฒิสมาชิกไมค์ Enzi (R-WY) คาดการณ์ว่าพนักงาน 8220 คนงานโรงงานคนงานพนักงานภารโรงเมลเลอร์ 8212 everyone8221 (D-MA) พูดถึงการสนับสนุนของ FLSA โดยให้ความสำคัญกับบทบาท 8220 ซึ่งทำให้ 8220in มั่นใจได้ว่าจะได้มาตรฐานการครองชีพที่เป็นธรรม สำหรับแรงงานชาวอเมริกันทั้งหมด 8221 และเขาเตือนรัฐสภา 8220 เพื่อให้แน่ใจว่าการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในกฎหมายที่สำคัญนี้ไม่ได้เป็นการบ่อนทำลายการคุ้มครองค่าจ้างและรายชั่วโมงที่รับประกันต่อคนงานภายใต้การกระทำ 82221 เขาจะสนับสนุน S. 2323 เขากล่าว 8220 เพราะเหตุนี้จึงช่วยให้มั่นใจได้ว่านายจ้างไม่สามารถ ใช้ประโยชน์ในทางที่ผิดเป็นข้ออ้างที่จะไม่รวมผู้จัดอันดับและแฟ้มงานออกจากแผนการเสนอขายหุ้น 8221 15 DLR, 20 มีนาคม 2000: C1-C2 ตัวเอียงเพิ่ม ประมาณการนี้เป็นของศูนย์แห่งชาติสำหรับการเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ 16 DLR, 29 มีนาคม 2000: A1-A2 17 DLR, 30 มีนาคม 2000: A12-A13 วุฒิสภาอภิปรายสรุปจาก: บันทึกของรัฐสภา 12 เมษายน 2543 พี. S2575- S2586 โดยไม่โต้เถียงโต้แย้งการอภิปรายสิ้นสุดลงและม้วนถูกเรียก S. 2323 ได้รับการอนุมัติโดยการออกเสียงลงคะแนนจาก 95 yeas กับ 5 สมาชิกไม่ได้ลงคะแนน 19 พ. ค. 2543 บิลถูกเรียกขึ้นมาในบ้าน การสนับสนุนข้อเสนอนี้เป็นไปในทางเดียวกัน เมเจอร์ Owens (DN. Y. ) เพิ่มขึ้นในนามของการเรียกเก็บเงินแสดงความสอดคล้องกันเต็ม 8220 ของเขาตัวเลือกหุ้นเก็งกำไรไม่ควรอยู่ภายใต้การทำงานล่วงเวลาและที่อ้างความต้องการของกฎหมายในวันที่ล่าช้านี้โพสต์พฤตินัยจะไม่เป็นธรรม 20 และ unwise.8221 ตัวแทน Ballenger ชี้ไปที่ใบเรียกเก็บเงินเป็นวิธีที่ผ่านซึ่ง 8220 เพื่อปกป้องโปรแกรมตัวเลือกหุ้นสำหรับพนักงานจัดอันดับและไฟล์ 82221 และเขายืนยัน: 82208221 อนุญาตให้ตำแหน่งที่ยากลำบากและไฟล์พนักงานที่จะมีส่วนร่วมในการเจริญเติบโตของ บริษัท ของพวกเขาเป็นสิ่งที่ดี สำหรับขวัญกำลังใจที่ดีสำหรับครอบครัวและดีต่อประเทศ 8221 2 1 หลังจากการอภิปรายสั้น ๆ ในระหว่างที่ไม่มีการคัดค้านใด ๆ บ้านได้ลงมติ 421 ถึง 0 ให้ผ่านกฎหมาย (13 ไม่ลงคะแนน) เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม พ. ศ. 2543 บิลได้ลงนามโดยประธานาธิบดีคลินตัน (พ. ต.ท. 106-202) สาระสำคัญของ 8220Stock Option8221 การแก้ไขในพระราชบัญญัติมาตรฐานแรงงานที่เป็นธรรมมาตรา 7 (e) กำหนดอัตรา 8220 8151 สำหรับวัตถุประสงค์ในการคำนวณค่าล่วงเวลาที่ 1189 เท่าของอัตราค่าจ้างแรงงาน 8217s 8220 ตามข้อตกลงนั้นมีเจ็ดย่อหน้าที่กำหนดไว้ว่า อัตราปกติ 8220 ไม่ถือว่ารวม 8222 กฎหมายที่เสนอ (S. 2323 และ HR 4109) จะเพิ่มลงในรายการวรรคที่แปด 23 บทบัญญัติของ 8220Stock Option8221 มาตรา 7 (e) (8) ใหม่ไม่รวม 8220 มูลค่าหรือรายได้ที่ได้มาจากเงินทุนที่ได้รับจากนายจ้างหรือสิทธิที่จัดให้ตามตัวเลือกหุ้นการเพิ่มมูลค่าหุ้นหรือโครงการซื้อหุ้นของพนักงานโดยสุจริต excludable ตามที่วรรคใด (1) ถึง (7) if82128221 จากนั้นจะเป็นชุดของผู้ทรงคุณวุฒิ: (ก) ทุนจะทำตามโครงการข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ได้รับการสื่อสารให้กับพนักงานที่เข้าร่วมโครงการทั้งในช่วงเริ่มต้นการมีส่วนร่วมของพนักงานในโครงการหรือในขณะที่ได้รับทุนสนับสนุน B) ในกรณีของตัวเลือกหุ้นและสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นการให้สิทธิ์หรือสิทธิไม่สามารถใช้สิทธิได้เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 6 เดือนนับจากวันที่ได้รับทุน (ยกเว้นการให้สิทธิหรือสิทธิดังกล่าวอาจใช้สิทธิได้ 19 รัฐสภา Record, April 12, 2000 : S2586 20 บันทึกรัฐสภา 3 พ. ค. 2543 พี. H2443 ได้ 21 รัฐสภาบันทึก 3 พ. ค. 2543 พี. H2446 ได้ [22] รัฐสภาบันทึก 3 พ. ค. 2543 พี. H2467 ได้ [23] proponents กฎหมายวาง ในบันทึกของสภาคองเกรส (12 เมษายน 2543, p. S2576-S2581) คำแถลงเจตนาทางกฎหมายและการวิเคราะห์ส่วนหนึ่งของข้อเสนอเพราะการเสียชีวิตของลูกจ้างความพิการการเกษียณอายุหรือการเปลี่ยนแปลงความเป็นเจ้าของของ บริษัท หรือสถานการณ์อื่น ๆ ที่อนุญาตโดย r ) และราคาการใช้สิทธิอย่างน้อยร้อยละ 85 ของมูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นในขณะที่การใช้สิทธิ์ (C) การให้สิทธิ์หรือสิทธิใด ๆ เป็นไปโดยสมัครใจและ (D) การพิจารณาเกี่ยวกับการให้รางวัลและจำนวนเงิน (หรืออาจใช้เวลาทำงานประสิทธิภาพหรือประสิทธิผล) ของหน่วยธุรกิจใด ๆ ที่ประกอบด้วยพนักงานอย่างน้อย 10 คนหรือในจำนวนที่น้อยกว่า 10 คนหรือมากกว่านั้น สิ่งอำนวยความสะดวกยกเว้นที่การกำหนดใด ๆ อาจขึ้นอยู่กับความยาวของการบริการหรือกำหนดเวลาขั้นต่ำของชั่วโมงหรือวันที่ทำงานหรือ (ii) ขึ้นอยู่กับผลงานที่ผ่านมา (ซึ่งอาจรวมถึงเกณฑ์ใด ๆ ) ของพนักงานอย่างน้อยหนึ่งคนในช่วงเวลาหนึ่ง ๆ ตราบเท่าที่การตัดสินใจนี้ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของนายจ้างและไม่เป็นไปตามสัญญาใด ๆ ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้กฎหมายที่เสนอแก้ไขมาตรา 7 (h) ผู้เขียนอธิบายถึงวัตถุประสงค์ที่นี่เป็นเทคนิค 8220 เพื่อให้ชัดเจนว่าจำนวนที่ไม่รวมอยู่ในมาตรา 7 (e) ของร่างกฎหมายนั้นจะไม่ถูกนับรวมอยู่ในข้อกำหนดค่าจ้างขั้นต่ำของนายจ้าง 821 ตามมาตรา 6 แห่งพระราชบัญญัติมาตรฐานแรงงานที่เป็นธรรมและจำนวนเงินที่ไม่รวม ตามมาตรา 7 (e) (1) - (4) และมาตรา 7 (e) (8) จะไม่ถูกนับเป็นค่าล่วงเวลา 24 ตามมาตรา 7 แห่งพระราชบัญญัติ.8221การมีภูมิคุ้มกันย้อนหลังจากความรับผิดเพื่อหลีกเลี่ยงความเป็นไปได้ พนักงานที่เหมาะสมสำหรับค่าจ้างย้อนหลังสำหรับการทำงานล่วงเวลา (ขึ้นอยู่กับสมมติฐาน (a) ว่าโครงการตัวเลือกหุ้นมีผล (ข) ค่าของมันยังไม่ได้รับการพิจารณาเมื่อมีการคำนวณอัตราปกติของคนงานและ (c) ว่า กรมบังคับให้บังคับของตัวเลือกหุ้นจดหมายความเห็นนอกเหนือจากกรณีเดียวกับที่มันกระทำ) กฎหมายที่เสนอมีประโยคให้มีภูมิคุ้มกันย้อนหลังจากความรับผิดดังกล่าว ห้ามมิให้นายจ้างต้องรับผิดภายใต้พระราชบัญญัติมาตรฐานแรงงานที่เป็นธรรมของปีพ. ศ. 2481 สำหรับความล้มเหลวที่จะรวมไว้ในอัตราปกติของพนักงาน 821 คน รายได้หรือมูลค่าใด ๆ ที่ได้มาจากเงินทุนที่ได้รับจากนายจ้างหรือสิทธิที่ได้รับตามตัวเลือกหุ้นใด ๆ สิทธิในการแข็งค่าของหุ้นหรือโครงการซื้อหุ้นของพนักงาน if8212 24 Record รัฐสภา 12 เมษายน 2543: S2581 (1) ทุนหรือสิทธิได้รับก่อนวันที่มีผลตามที่ระบุไว้ในอนุสัญญา (c) 25 (2) เงินอุดหนุนหรือสิทธิได้รับภายในระยะเวลา 12 เดือนนับจากวันที่มีผลตามที่ระบุไว้ในอนุวรรค (c) ตราบใดที่ โปรแกรมดังกล่าวอยู่ในวันที่พระราชบัญญัติฉบับนี้มีผลใช้บังคับและต้องได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นเพื่อแก้ไขโปรแกรมดังกล่าวให้เป็นไปตามมาตรา 7 (จ) (8) หรือ (3) โปรแกรมดังกล่าวได้จัดทำขึ้นภายใต้ข้อตกลงการเจรจาต่อรองร่วมกันซึ่งมีผลบังคับใช้ในวันที่มีผลตามที่ระบุในหมวด (c) อื่น ๆ เลขานุการแรงงานมีอำนาจในการ 8220 ออกกฎระเบียบดังกล่าวซึ่งอาจจำเป็นเพื่อดำเนินการแก้ไขเพิ่มเติม 8221 ที่กำหนดไว้ในกฎหมาย สุดท้ายแพคเกจการแก้ไขทั้งหมดจะมีผลเมื่อ 90 วันหลังจากวันที่มีการตรากฎหมาย ความคิดเห็นจากการพิจารณาของคณะอนุกรรมการคุ้มครองแรงงานและจากแถลงการณ์ของผู้เสนอกฎหมายเห็นได้ชัดว่าในความเห็นชอบของ DOL เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2542 จำเป็นต้องชี้แจง ไม่ว่าการชี้แจงจะเกิดขึ้นได้จากกระบวนการกำหนดหลักเกณฑ์ที่มีความยืดหยุ่นมากกว่ากฎหมายที่ผ่านมาอาจไม่ชัดเจน ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าแนวทางทางกฎหมายที่รอดำเนินการจำเป็นต้องเป็นตัวเลือกเดียวที่เป็นไปได้ 8220 ในขณะที่กลุ่มธุรกิจผลักดันให้ได้รับยกเว้น FLSA แบบกว้าง ๆ ซึ่งจะรับรู้ว่าโครงการความเป็นเจ้าของหุ้นเป็นไปในรูปแบบต่าง ๆ มากมาย 8220 ในขณะที่กลุ่มธุรกิจต่างๆ .8221 26 ทั้งกรมและผู้เขียนของกฎหมายที่รอดำเนินการดูเหมือนจะเลือกใช้กฎหมาย ปัญหาที่เกิดขึ้นในขณะนี้คือไม่ว่านายจ้างควรจัดโครงการเลือกหุ้นให้กับพนักงานของตนหรือไม่ 8212 หรือว่าการริเริ่มดังกล่าวเป็นนโยบายสาธารณะที่ชาญฉลาดหรือไม่ กฎหมายจะชี้แจงเพียงการรักษาตัวเลือกหุ้นเพื่อวัตถุประสงค์อัตราปกติภายใต้ FLSA อย่างไรก็ตามในกรณีที่ไม่มีการชี้แจงดังกล่าวพยานอุตสาหกรรมได้แย้งว่าโปรแกรมการเลือกหุ้นดังกล่าวอาจจะลดลง ด้วยการนำกฎหมายไปใช้จะมีการยกเลิกอุปสรรคในการดำเนินโครงการเหล่านี้ 25 (c) จะทำให้การแก้ไขมีผล 90 วันหลังจากวันที่มีการตรากฎหมาย 26 DLR, 29 มีนาคม 2000: A2.Tax นักรบพงศาวดารพนักงานตัวเลือกหุ้นบทนำวันนี้นักรบภาษีจะให้คำแนะนำพื้นฐานของการชดเชยตามหุ้นเพื่อให้ผู้อ่านของเราดีขึ้นสามารถชื่นชมการโพสต์ของเราในภายหลังในสัปดาห์นี้ที่เราจะให้ สรุปรายงานการวิจัยล่าสุดของสภาคองเกรส (CRS) Report (RL31458) เกี่ยวกับกฎหมายที่มีผลต่อตัวเลือกหุ้นของพนักงาน การชดเชยหุ้นอ้างอิงได้รับการยกย่องว่าเป็นเครื่องมือชดเชยที่เป็นนวัตกรรมซึ่งสอดคล้องกับผลประโยชน์ของพนักงานกับผู้ถือหุ้นของ บริษัท นอกจากนี้ยังได้รับการลงโทษเป็นโครงการที่จะเสริมสร้างความเข้มแข็งให้แก่บุคคลภายในและหลีกเลี่ยงภาษีในระดับ บริษัท ภายใต้ประมวลรัษฎากรภายในมีสองประเภททั่วไปของพนักงาน optionsqualified (หรือตามกฎหมาย) ตัวเลือกหุ้นและ nonqualified (nonstatutory) ตัวเลือกหุ้น ตัวเลือกที่ผ่านการรับรองประกอบด้วย: (1) ตัวเลือกหุ้นจูงใจ (ISO) ซึ่ง จำกัด ไว้ที่ 100,000 คนต่อปีสำหรับพนักงานคนใดคนหนึ่งและอาจเสนอเฉพาะกับเจ้าหน้าที่และพนักงานที่ได้รับเงินเดือนสูงและ (2) แผนการซื้อหุ้นของพนักงาน (ESPPs) which are limited to 25,000 a year for any employee, and which must be offered to all full-time employees with at least two years of service. It should be noted that non-employee directors cannot be granted ISOs. Qualified options arent taxed to the employee when granted or exercised (under the regular tax). Instead, tax is imposed only when the stock is sold. If the stock is held one year from purchase and two years from the granting of the option, the gain is taxed as long-term capital gain. The employer is not allowed a deduction for these options. If the stock isnt held the required length of time, the employee is taxed at ordinary income tax rates and the employer is allowed a compensation deduction. The value of ISOs is included in minimum taxable income when calculating the alternative minimum tax (AMT) in the year of exercise. As a result, some taxpayers can be liable for taxes on phantom gains from the exercise of ISOs. On Oct. 3, 2008, the Emergency Economic Stabilization Act of 2008 (P. L. 110-343) was enacted, which included provisions that abate any taxes still owed on phantom gains. Nonqualified options may be granted in unlimited amounts to employees or non-employee directors. They are taxed when exercised and all restrictions on selling the stock have expired. Taxes paid are based on the difference between the price paid for the stock and its market value at exercise. The employer is allowed a compensation deduction in the year the employee includes the appreciation in their taxable income. These amounts are also subject to employment taxes. Although taxes are postponed on nonqualified options until they are exercised, the deduction allowed the company is also postponed, so there is generally little if any tax advantage to these options. The CRS Report that we will address in our next post notes that these nonqualified options are the ones you hear about in the news as creating large fortunes for officers and employees. We hope you found this primer on employee stock options helpful. Keep a look out for our post later this week where we discuss the June 2012 CRS Report on key laws and regulations (including a proposed bill) that impact the widespread practice of granting employees options to purchase a companys stock. If you have any questions about the taxability of your stock options, please click on the button below to contact the Tax Warriors, or click here to learn more about our Executive Consulting Services. Subscribe to our blog today (top left on this page) and all of our future posts will be delivered directly to your inbox

No comments:

Post a Comment