Friday, 18 August 2017

แคลิฟอร์เนีย ปล่อยก๊าซเรือนกระจก ซื้อขาย ระบบ


ภาคีที่มีภาระผูกพันตามพิธีสารเกียวโต (ภาคผนวกบี) ได้ยอมรับเป้าหมายในการ จำกัด หรือลดการปล่อยก๊าซ เป้าหมายเหล่านี้จะแสดงเป็นระดับของการปล่อยมลพิษที่ได้รับอนุญาตหรือจำนวนเงินที่มีการจัดสรรมากที่สุดในช่วงระยะเวลาการผูกมัด 2008-2012 การปล่อยมลพิษที่ได้รับอนุญาตแบ่งออกเป็นจำนวนเงินที่จัดสรรให้ ldquoassigned unitrdquo (AAUs) การปล่อยก๊าซเรือนกระจกตามข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโตช่วยให้ประเทศที่มีหน่วยปล่อยก๊าซเรือนกระจกปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้รับอนุญาต แต่ไม่ได้ใช้เพื่อขายความสามารถส่วนเกินดังกล่าวให้กับประเทศต่างๆที่อยู่เหนือเป้าหมายของตน ดังนั้นสินค้าโภคภัณฑ์ใหม่ถูกสร้างขึ้นในรูปแบบของการลดการปล่อยหรือการนำออก ตั้งแต่คาร์บอนไดออกไซด์เป็นก๊าซเรือนกระจกที่สำคัญคนพูดง่ายๆในการซื้อขายคาร์บอน ขณะนี้มีการติดตามและซื้อขายคาร์บอนเช่นเดียวกับสินค้าอื่น ๆ นี้เรียกว่าตลาดคาร์บอน หน่วยงานการค้าอื่น ๆ ในตลาดคาร์บอนเพื่อตอบสนองความวิตกกังวลที่คู่สัญญาอาจหน่วยย่อยและต่อมาไม่สามารถบรรลุเป้าหมายการปลดปล่อยมลพิษของตนได้ภาคีแต่ละฝ่ายจะต้องมีการเก็บสำรอง ERU, CERs, AAUs และ RMUs ไว้ในทะเบียนของประเทศ . เงินทุนสำรองนี้เรียกว่าเงินสำรองระยะเวลาไม่ควรลดลงต่ำกว่าร้อยละ 90 ของจำนวนที่ได้รับมอบหมายจาก Partys หรือร้อยละ 100 ของห้าเท่าของสินค้าที่ได้รับการตรวจทานล่าสุดแล้วแต่จำนวนใดจะต่ำที่สุดความสัมพันธ์กับแผนการซื้อขายไอน้ำในประเทศและภูมิภาคแผนการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอาจ จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นเครื่องมือในการกำหนดนโยบายด้านสภาพภูมิอากาศในระดับประเทศและระดับภูมิภาค ภายใต้แผนการดังกล่าวรัฐบาลกำหนดภาระผูกพันในการปล่อยก๊าซให้กับหน่วยงานที่เข้าร่วมโครงการ โครงการการค้าการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปเป็นโครงการที่ใหญ่ที่สุดในการดำเนินงาน การตัดสินใจ 11CMP.1 เกี่ยวกับรูปแบบกฎเกณฑ์และแนวทางสำหรับการซื้อขายการปล่อยมลพิษภายใต้ข้อ 17 ของพิธีสารเกียวโต gtgt Decision 13CMP.1 เกี่ยวกับรูปแบบสำหรับการบัญชีของจำนวนที่ได้รับภายใต้ข้อ 7.4 ของพิธีสารเกียวโต gtgtEMISSIONS เทรดดิ้งทำไมจึงมีการซื้อขายการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (ETS) เป็นเครื่องมือนโยบายที่มีประสิทธิภาพสำหรับการจัดการการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (GHG) หมวกและการค้าส่งเสริมความเป็นเลิศในการปฏิบัติงานและเป็นแรงจูงใจและแนวทางในการติดตั้งเทคโนโลยีใหม่และที่มีอยู่ ในฐานะที่เป็นเครื่องมือด้านนโยบายการซื้อขายการปล่อยมลพิษเป็นไปในทางที่ดีขึ้นกับภาษีการควบคุมสั่งการและการควบคุมที่ไม่ยืดหยุ่นและโปรแกรมการสนับสนุนผู้เสียภาษีอากรเนื่องจาก: เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในเชิงเศรษฐกิจสูงสุดในการลดการปล่อยมลพิษหรือเป้าหมายโดยเฉพาะ วัตถุประสงค์ด้านสิ่งแวดล้อมส่งสัญญาณราคาที่ชัดเจนเพื่อวัดการลดการลงทุนการซื้อขายไม่ใช่เครื่องมือนโยบายเดียวที่รัฐบาลควรใช้ แต่ไม่สามารถให้บทบาทสำคัญในการซื้อขายจะทำให้ต้นทุนที่ไม่จำเป็นและก่อให้เกิดความสับสนทางนโยบาย เทรดดิ้งตอบสนองต่อวัตถุประสงค์หลักของนโยบายการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในการกำหนดทิศทางการไหลเวียนของเงินทุนภายในตลาดอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อลดการปล่อยคาร์บอนต่ำไปเป็นศูนย์ เพื่อบรรลุจุดมุ่งหมายนี้ตลาดการปล่อยมลพิษต้องใช้: ขาดแคลนค่าเบี้ยเลี้ยงการปล่อยก๊าซเรือนกระจกเพื่อสร้างสัญญาณราคาสำหรับการลงทุนในคาร์บอนต่ำความชัดเจนในระยะยาวและความสามารถในการคาดการณ์ได้ของกฎเกณฑ์เป้าหมายและระบบการกำกับดูแลที่นำไปสู่ตลาดการปล่อยมลพิษทั่วโลก เพื่อกำหนดโครงสร้างหรือลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในช่วงเวลาการกำหนดข้อ จำกัด ด้านค่าใช้จ่ายเพื่อให้มีประสิทธิภาพในการค้นพบโซลูชั่นที่มีต้นทุนต่ำที่สุดเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาค้นพบกลไกการชดเชยให้โอกาสสำหรับประเทศหรือภาคส่วนที่ยังไม่ได้มีการกำหนดเงินสำรอง การตลาดการปล่อยมลพิษควรเป็นผู้ใหญ่และเติบโตขึ้นเพื่อพัฒนาและให้ความครอบคลุมของ GHG ซึ่งจะนำไปสู่ราคาคาร์บอนทั่วโลกและระบบการค้าที่มีอยู่ในสกุลเงินสินค้าโภคภัณฑ์และตลาดตราสารหนี้ เพื่อให้แน่ใจว่าคาร์บอนมีการเชื่อมต่อที่เหมาะสมในทุกตลาดเหล่านี้จะต้องมี: เกณฑ์มาตรฐานฮาร์มอนิกความทะเยอทะยานกฎระเบียบการติดตามและการบังคับใช้ภายในอาร์เรย์ของแนวทางโครงสร้างและข้อบังคับเพื่อเชื่อมโยงแนวทางและระบบที่แตกต่างกันโดยตรงหรือโดยอัตราแลกเปลี่ยนหรือตราสารทางการตลาด กลไกที่อิงกับโครงการและมาตรฐานการลดการปลดปล่อยก๊าซที่ตรวจสอบได้ในปัจจุบันและในระยะยาวการกำหนดราคาคาร์บอนจะเปิดโอกาสในการลงทุนและจัดหาเงินทุนใหม่ ๆ โอกาสเหล่านี้สามารถเชื่อมโยงเมตริกและวิธีการในการลดก๊าซเรือนกระจกลงได้ด้วยการไหลเวียนของตลาดทุนที่มีขนาดใหญ่โดยมุ่งเป้าไปที่การจัดหาเงินลงทุนคาร์บอนต่ำไปจากศูนย์ทั่วโลกรายงาน: รายงานระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรปเผยแพร่เมื่อ: ตุลาคม 2012 ขณะที่ประเทศต่างๆทั่วโลกสำรวจและ ใช้ระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศพวกเขาสามารถเรียนรู้บทเรียนที่สำคัญจากระบบดังกล่าวครั้งแรกและใหญ่ที่สุดในโลกเช่น Europes ระบบการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป (EU ETS) ทำให้ขีด จำกัด ในการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์จากโรงไฟฟ้าและโรงงานอุตสาหกรรมกว่า 11,000 แห่งรวมทั้งผู้ประกอบการอากาศยานในกว่า 30 ประเทศที่เข้าร่วมโครงการ ครอบคลุมประมาณ 45 ของการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรปทั้งหมด นับตั้งแต่เริ่มดำเนินการในปีพ. ศ. 2548 ระบบ EU ETS ได้ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลงอย่างมากแม้ในช่วงที่มีการเติบโตของผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศของยุโรปในปีพ. ศ. 2482 ซึ่งเป็นจุดประกายนวัตกรรมในกระบวนการคาร์บอนต่ำและได้ผลลัพธ์เหล่านี้เพียงเศษเสี้ยวของค่าใช้จ่ายที่คาดการณ์ได้โดยไม่มี ผลกระทบเชิงลบต่อเศรษฐกิจโดยรวมของยุโรป การอภิปรายจะดำเนินต่อไปในยุโรปเกี่ยวกับข้อเสนอเพื่อกระชับขีด จำกัด มลพิษของ EU ETS ต่อไปไม่เพียง แต่เพื่อเพิ่มการลดการปล่อยก๊าซ แต่ยังเพื่อกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจ รายงานการคุ้มครองสิ่งแวดล้อม (EDF), ระบบการปล่อยมลพิษของสหภาพยุโรป: ผลการศึกษาและบทเรียนที่ได้รับ ทบทวนผลการดำเนินงานของ EU ETS จากปีพ. ศ. 2548 และมุ่งเน้นไปที่คำถามสำคัญ 3 ข้อคือ EU ETS ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในยุโรป EU ETS เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพบรรลุเป้าหมายโดยให้ความสำคัญกับการให้ความสำคัญกับการจัดสรรเบี้ยเลี้ยงเกินราคาความผันผวนของราคา ผลกำไรและความสมบูรณ์ของการชดเชยคาร์บอนระหว่างประเทศ ETS ได้กล่าวถึงช่องโหว่ด้านความปลอดภัยของตนและช่องโหว่เหล่านี้ส่งผลต่อการลดการปลดปล่อยระบบดาวน์โหลดรายงานผลการดำเนินงานและข้อเสนอแนะจากรายงานการวิเคราะห์ระบบการปล่อยก๊าซเรือนกระจกของสหภาพยุโรป EU ETS และได้จัดทำข้อเสนอแนะทางนโยบายเพื่อเสริมสร้างหรือสร้างระบบการซื้อขายการปล่อยมลพิษที่แข็งแกร่งในประเทศภูมิภาคและรัฐต่างๆทั่วโลก ผลลัพธ์: การลดการปล่อยก๊าซที่สำคัญโดยมีต้นทุนต่ำสุด ข้อเสนอแนะ: เลียนแบบการออกแบบและการปรับปรุง EU ETS ที่ประสบความสำเร็จซึ่งรวมถึงการให้ความสำคัญกับความสมบูรณ์ด้านสิ่งแวดล้อมและการบังคับใช้ขีด จำกัด การปล่อยมลพิษเพื่อปลดปล่อยความมีประสิทธิผลของหมวกและการค้าในการกระตุ้นนวัตกรรมคาร์บอนต่ำ ข้อเสนอแนะ: กระตุ้นการลงทุนลดการปล่อยมลพิษในระยะยาวโดยการรักษาระดับการใช้คาร์บอนไดออกไซด์ที่ลดลงและบังคับใช้ได้จริงตามที่คาดการณ์ไว้ ผลลัพธ์: การลงทุนเพิ่มในการลดการปล่อยก๊าซ แม้ว่าการจัดสรรเกินสิทธิและการลดลงของราคาที่เกิดขึ้นระหว่างช่วงนำร่องโครงการในปี 2548-2550 เสถียรภาพของนโยบายที่สร้างขึ้นโดยเป้าหมายในระยะยาวทำให้การลงทุนลดลงและการใช้กลยุทธ์คาร์บอนต่ำ ข้อเสนอแนะ: การลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและการจัดสรรเงินสำรองสำหรับการปล่อยมลพิษในอดีตที่ผ่านการตรวจวัดและตรวจสอบมากกว่าการปล่อยมลพิษที่ประมาณการหรือคาดการณ์ไว้ คำแนะนำ: ให้นโยบายทางการเงินในระยะยาวที่สามารถคาดเดาได้ซึ่งจะช่วยให้ธนาคารสามารถเบิกค่าใช้จ่ายระหว่างงวดการซื้อขายได้ ผลลัพธ์: ผลกำไรที่โชคดี โชคลาภเกิดขึ้นในบางประเทศสมาชิก แต่สามารถหลีกเลี่ยงได้โดยใช้เครื่องมือนโยบายหลากหลายประเภท ข้อเสนอแนะ: กำหนดมาตรการกำกับดูแลด้านสาธารณูปโภคที่เหมาะสมและประมูลบางส่วนหรือทั้งหมดค่าเบี้ยประชุม ผลลัพธ์: การจัดการโปรแกรมชดเชยบางอย่าง การปฏิรูปมีการปรับปรุงองค์ประกอบของ EU ETS ซึ่งจะช่วยให้ผู้จัดจำหน่ายสามารถซื้อเครดิตที่ได้รับจากโครงการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกในประเทศกำลังพัฒนา (offsets) แต่การปฏิรูปจะเป็นประโยชน์ ข้อเสนอแนะ: ให้แน่ใจว่าโปรแกรมการชดเชยมีการตรวจสอบอย่างเข้มงวดและมีวิธีการในการทำบัญชีเพื่อชี้แจงว่าการลดการปล่อยก๊าซมีมากขึ้น (เช่นต่ำกว่าเกณฑ์ที่น่าเชื่อถือ) ข้อเสนอแนะ: ยอมรับการปฏิรูปที่อนุญาตให้เครดิตชดเชยระหว่างประเทศจากเขตอำนาจศาลที่ จำกัด การปล่อยมลพิษบางส่วน - ประเทศที่พัฒนาแล้ว ข้อเสนอแนะ: หากเชื่อมโยงกับโครงการซื้อขายการปล่อยมลพิษของประเทศอื่น ๆ ให้ทำเช่นนั้นกับประเทศที่ใช้หมวกหรือข้อ จำกัด ในการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ผล: ลดการฉ้อโกงและการโจรกรรม EU ETS มีความคืบหน้าอย่างมากในการป้องกันการกลับมาอีกครั้งของการฉ้อโกงทางภาษีและการโจรกรรมค่าเผื่อที่เกิดขึ้นในช่วงต้นปี program8217s คำแนะนำ: สร้างระบบการกำกับดูแลที่มีประสิทธิภาพและกฎระเบียบตลอดจนระบบรักษาความปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ป้องกันได้เพื่อปรับตัวให้เข้ากับการโจมตีแบบไซเบอร์และภัยคุกคามด้านความปลอดภัยในตลาดอื่น ๆ ผลลัพธ์: การลงทุนในโซลูชั่นคาร์บอนต่ำ บริษัท และผู้ประกอบการได้ตอบสนองต่อ ETS และนโยบายเสริมด้วยการลงทุนที่หลากหลายในการแก้ปัญหาคาร์บอนต่ำ คำแนะนำ: จัดทำระบบ cap-and-trade ที่มีความทะเยอทะยานเพื่อกระตุ้นให้ธุรกิจคิดอย่างสร้างสรรค์เกี่ยวกับการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก What8217s next ในฐานะที่เป็นระบบการค้าและการค้าคาร์บอนไดออกไซด์ที่มีขนาดใหญ่เป็นครั้งแรก EU ETS มีโอกาสที่ไม่ซ้ำกันสำหรับภูมิภาคอื่น ๆ ประเทศรัฐและแม้แต่เขตอำนาจศาลท้องถิ่นที่พิจารณาระบบการซื้อขายคาร์บอนเพื่อเรียนรู้จากประสบการณ์ของตนและยังคงสร้างต่อไป เกี่ยวกับความสำเร็จ ดูว่าแคลิฟอร์เนียจะได้ประโยชน์จากบทเรียนเหล่านี้อย่างไร

No comments:

Post a Comment